Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

clip vui hài (Trấn Thành, Anh Đức) cây cầu dừa

hài (Trấn Thành, Anh Đức) cây cầu dừa

clip vui hai (Tran Thanh, Anh Duc) cay cau dua
Bài viết này dấn thân vào một trong những nguyên tắc trọng de Man , mỉa mai, để xác minh việc không thể đọc " Bellerophoniad " , tiểu thuyết thứ ba trong Chimera John Barth của . Định nghĩa của sự mỉa mai cho de Man có thể dường như được nhiều hơn một biến chứng hơn đơn giản hóa . Bài viết này ban đầu thấu de Manian khái niệm về sự trớ trêu , và sau đó có xu hướng áp dụng tác động của nó đến các tiểu thuyết , đặc biệt là mỉa mai , sự tồn tại parodic Bellerophon trong các văn bản Cosmo - nực cười Barthian , trong đó minh họa cho câu chuyện ngụ ngôn của hiểu sai trong " Bellerophoniad " .

Trớ trêu như de Manian Dedoublement

De Man trong phần thứ hai của "The Rhetoric của clip vui hai (Tran Thanh, Anh Duc) cay cau dua Tính tạm thời " , "Irony" phác họa một hình ảnh tỉ mỉ châm biếm , mang mui khai thác lịch sử của nó , so sánh nó với những sự giải thích lãng mạn và không lãng mạn của thuật ngữ này , và cuối cùng trình bày phiên bản riêng của mình châm biếm . Truyền thống tu từ mô tả, từ Aristotle đến thế kỷ thứ mười tám, định nghĩa mỉa mai là " nói một điều và ý nghĩa khác, hoặc trong một bối cảnh thậm chí còn hạn chế hơn , như " đổ lỗi theo lời khen ngợi và khen ngợi từng đổ lỗi " ( Knox 56 ) . De người đàn ông khẳng định rằng định nghĩa này đơn giản gắn liền trớ trêu thực tế là mối quan hệ giữa dấu hiệu và ý nghĩa là không liên tục, liên quan đến một nguyên tắc không liên quan xác định các điểm và cách thức tại và trong đó các mối quan hệ được nói rõ. trong trớ trêu , những điểm dấu hiệu cho một cái gì đó khác với nghĩa đen của nó và có chức năng của nó cho các thematization của sự khác biệt này De Man cũng tuyên bố rằng khía cạnh cấu trúc quan trọng này cũng có thể là một mô tả của ngôn ngữ theo hình nói chung ; . nó rõ ràng là thiếu chính xác phân biệt đối xử để đạt được độ chính xác như vậy. , ông quay sang phát clip vui hai (Tran Thanh, Anh Duc) cay cau dua triển lịch sử của sự mỉa mai từ Socrates Schlegel và Lukac , và kết luận rằng các ironists vĩ đại nhất của thế kỷ XIX nói chung không phải là tiểu thuyết gia . Tuy nhiên , de Man vững tin rằng Mystification lịch sử, sáng tỏ không có thể nói bóng gió một định nghĩa đúng đắn của sự mỉa mai . Đối với ông vấn đề tồn tại trong ngụ ý bản thân , " trong mô tả một phương thức ngôn ngữ đó không có nghĩa là những gì nó nói rằng một người thực sự có thể nói những gì người ta có nghĩa là" ( Mù , "The Rhetoric của Tính tạm thời " 211 ) .

Anh giải thoát cho mình khỏi lịch sử của khái niệm của Baudelaire của dedoublement trong bài viết " De l' Essence du Rire " rằng ông rộng rãi chấp thuận . Là người đầu tiên của các khía cạnh của sự mỉa mai trong phân tích de Man , dedoublement thấm nhuần một cảm clip vui hai (Tran Thanh, Anh Duc) cay cau dua giác tự nhân bản, tự nhân . Đó là một mối quan hệ , trong ý thức giữa hai bản thân , không phải giữa người đàn ông và người đàn ông , hai thực thể tương tự trong bản chất, nhưng giữa con người

clip vui hai (Tran Thanh, Anh Duc) cay cau dua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét